Dịch vụ

Khi hết thời hạn bảo hành, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy có hai hình thức sau:

1. Bảo trì tiêu chuẩn (Bảo trì không bao thiết bị):

Hàng tháng chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện các công việc theo danh mục đã nêu trong kế hoạch bảo trì thang máy theo quy chuẩn của nhà sản xuất.

Nếu có bất kỳ hỏng hóc nào liên quan đến thiết bị thang máy, cho hình thức bảo trì này, bộ phận bảo trì của chúng tôi sẽ gửi bản báo cáo sự việc và nêu rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và những đề xuất thay thế đến Quý Cơ quan được rõ. Chúng tôi sẽ lập tức thay thế những thiết bị hư hỏng này ngay sau khi nhận được sự đồng ý của Quý Cơ quan. Vì thế, Quý Cơ quan hoàn toàn an tâm về dịch vụ bảo trì thang máy của chúng tôi.

2. Bảo trì trọn gói (Bảo trì bao thiết bị):

Hàng tháng chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện các công việc theo danh mục đã nêu trong kế hoạch bảo trì thang máy theo quy chuẩn của nhà sản xuất.

Khi Quý Cơ quan lựa chọn hình thức này, Công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thay thế tất cả các linh kiện khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra. Dịch vụ bảo trì phục vụ 24/24 giờ của chúng tôi sẽ đáp ứng ngay khi nhận được yêu cầu của Quý Cơ quan hoặc tư vấn qua điện thoại nếu Quý Cơ quan yêu cầu (Do kỹ sư thang máy đảm nhiệm).

DỊCH VỤ HẬU MÃI VÀ CÔNG TÁC BẢO TRÌ THANG MÁY, SỬA CHỮA THANG MÁY

A.Các công đoạn tiến hành:

1. Sẵn sàng đội ngũ kỹ thuật, thiết bị dụng cụ cho khâu lắp đặt, sửa chữa thang máy, bảo dưỡng thang máy , bảo trì thang máy …

2. Xác định đúng nguyên nhân, đưa ra phương án khắc phục, giải pháp tối ưu.

3. Tiến hành các thao tác nghiệp vụ:

  • Hiệu chỉnh toàn bộ hệ thống.
  • Chạy thử, kiểm tra các thông số kỹ thuật.

Tiến hành nghiệm thu bàn giao.

4. Tổ chức đội ngũ bảo trì sửa chữa thang máy sẵn sàng đảm bảo công việc 24/24 giờ nhằm phục vụ khẩn cấp theo yêu cầu của khách hàng, thường xuyên liên lạc với bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ giải quyết.

5. Tổ chức tập huấn cho cán bộ công nhân viên, kết hợp với chuyên gia trong và ngoài nước. Tuân thủ các qui định kỹ thuật, vận hành của các hãng thang máy.

6. Chấp hành nghiêm chỉnh qui định an toàn kỹ thuật phù hợp với qui định tiêu chuẩn Việt Nam 5744 – 1993, 6395 – 1998 Vụ Thanh tra Nhà nước đã ban hành.

7. Hướng dẫn sử dụng thao tác, phổ biến nội qui sử dụng thang máy nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và tuổi thọ của thang máy.

B. Các công việc cụ thể:

Mỗi tháng 1 lần Thang máy Tâm An sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến công trình.

1. Làm sạch toàn bộ ray dẫn bằng hóa chất, nếu thiếu đề nghị bổ xung dầu.

2. Kiểm tra hệ thống dẫn động: động cơ điện, hộp giảm tốc, bổ xung dầu .

3. Kiểm tra hiệu chỉnh hoặc thay thế các thiết bị an toàn: cáp treo tải, phanh hãm, phanh dừng khẩu cấp, khoá liên động, công tắc cực hạn…

4. Xem xét, siết chặt các bu lông, đai ốc, căn chỉnh các guốc dẫn hướng.

5. Kiểm tra sự làm việc của các cửa tầng, cửa cabin, điều chỉnh thay thế khi cần thiết.

6. Kiểm tra toàn bộ hệ thống đảm bảo thang máy hoạt động bình thường an toàn.

7. Khi thang máy có sự cố đột xuất:

  • Trong giờ làm việc (từ 7h đến 17h) khi nhận được thông báo chậm nhất sau 02h Công ty sẽ cử đội sửa chữa đến khắc phục.
  • Tổ chức đội sửa chữa thường trực 24/24h

8. Các thang máy hoạt động đều có hồ sơ lý lịch, nhật ký kỹ thuật theo dõi chi tiết liên tục, thường xuyên báo cáo tổng hợp cho Công ty. Mọi chi tiết phụ tùng khi cần thiết thay thế đều dược tính theo giá gốc của Hãng, không độc quyền.

C. Kiểm tra bảo trì thang máy định kỳ

Để thực hiện tốt công tác bảo trì thang máy cho quý khách, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ càng về công tác kiểm tra bảo trì thang máy từng tháng trong 01 năm hoạt động sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.